Khuyến Mãi Mua Xe
RAPTOR
-
- Quà tặng theo xe Chính hãng Ford
- Bảo hành 3 năm Hoặc 100.000 Km
- Hỗ trợ gói phụ kiện cao cấp theo yêu cầu
- Hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe
- Lãi suất ưu đãi chỉ 0,65% / Tháng
- Trả trước chỉ từ 20% - Nhận xe ngay!
- Hỗ trợ các trường hợp khó vay, nợ xấu …
- Duyệt hồ sơ nhanh chóng
- Lái thử xe tận nhà miễn phí, giao xe tận nhà
KHUYẾN MÃI LỚN – CƠ HỘI TỐT NHẤT NĂM!
RANGER RAPTOR 2.0L 4WD AT
Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới chính thức “chào sân” Việt Nam: Trang bị động cơ Turbo Diesel, giá từ 1,299 tỷ đồng – với 5 lựa chọn về màu sắc gồm: Cam – Xám – Xanh – Đen – Trắng. Hai phiên bản màu Cam & Xám sẽ có giá là 1,306 tỷ đồng.So sánh nhanh sự khác biệt với các thị trường lân cận, Ranger Raptor ở Việt Nam không có tuỳ chọn động cơ V6 3.0L tăng áp, còn lại các tiện nghi trong nội thất như màn hình Sync 4A 12 inch đặt dọc, ghế ngồi bọc da, hệ thống đèn Matrix LED, 7 chế độ vận hành, hộp số phụ 2 tốc độ… đều tương tự.
Dòng Xe Hiệu Năng Cao
Ford Ranger Raptor thế hệ mới – Đây là thế hệ thứ hai của dòng xe hiệu năng cao, chuyên off-road, vốn vẫn luôn là một biểu tượng chuẩn mực của dòng bán tải luôn dẫn đầu của Ford. Dành cho các khách hàng ưa chuộng hiệu suất và khả năng vận hành.
Khả Năng Kiểm Soát Mọi Địa Hình
Ford Ranger Raptor thế hệ mới – Được trang bị động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, 7 chế độ lái kết hợp với hệ thống treo sử dụng thụt giảm xóc FOX. Lần đầu tiên, Ranger Raptor được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến, với hộp số phụ trang bị 2 tốc độ hoàn toàn mới được điều khiển bằng điện, cùng kết hợp với chức năng khóa vi sai ở cầu sau. Đây là một tính năng sẽ làm hài lòng những người chơi Off-Road khó tính.
Chiến Binh Off – Road
Ranger Raptor Thế Hệ Mới hứa hẹn đưa trải nghiệm của những tay lái đam mê Off – Road lên một tầm cao mới.
Kích Thước Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới
Các Màu Cơ Bản
Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới với 5 tone màu cơ bản: Trắng – Xanh – Xám – Cam – Đen. Để Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng Đa Dạng Của Khách Hàng.
THIẾT KẾ TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG
Thiết Kế Hầm Hố & Đầm Chắc
Điểm nhấn tạo nên dáng vẻ rộng ngang của Ranger Raptor Thế Hệ Mới là vòm bánh xe vồng ra ngoài, đèn pha hình C đặc trưng của xe tải Ford, dòng chữ F-O-R-D to bản trên lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế tách biệt với lưới tản nhiệt tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe Off-Road hiệu năng cao này.
Thiết Kế Đầu Xe Đặc Trưng
Điểm nhấn then chốt phần đầu xe là chữ Ford được thiết kế dạng khối nổi cỡ lớn. Đèn LED ma trận nổi bật trong đêm, cản trước bắt thẳng vào khung xe và tấm hợp kim chắn gầm siêu cứng, tất cả đều như đang sẵn sàng mở đường dẫn lối.
Phía Trước Xe
-
-
Đèn phía trước: LED Matrix, tự động bật đèn, tự động bật đèn chiếu góc
-
Lưới tản nhiệt gắn chữ F-O-R-D đặc trưng
-
Đèn sương mù
-
Móc cứu hộ kép phía trước
-
LED Matrix
Đèn chiếu sáng trước Matrix LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nâng hiệu suất chiếu sáng lên một tầm cao mới, bao gồm tính năng điều chỉnh hướng chiếu sáng tự động, đèn pha chống chói và tự động điều chỉnh cân bằng động để mang lại ánh sáng an toàn hơn cho người lái Ranger Raptor cũng như các phương tiện đi ngược chiều.
Thiết Kế Thân Xe Táo Bạo
Những đường gân dập nổi cứng cáp, vòm bánh xe lớn cùng lưới tản nhiệt gắn chữ F-O-R-D đặc trưng tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe off-road hiệu năng cao này.
Thiết Kế Đuôi Xe Đầy Uy Lực
Thùng Hàng Sau Xe
Thùng hàng phía sau xe được nhấn mạnh bởi cản sau và logo Ford nổi 3D càng tôn thêm vóc dáng mạnh mẽ.
Hốc Bánh Xe Lớn Hơn
Hốc bánh xe nhô rộng ra ngoài phù hợp với thiết kế vành 17-inch cơ bắp và lốp đa địa hình BFGoodrich KO2. Nhiều chi tiết khác cũng được thiết kế mới như các hốc hút gió, các tính năng khí động học và các bậc bước hai bên bằng nhôm đúc. Những chi tiết này giúp chiếc xe cứng cáp hơn, làm nổi bật diện mạo và chức năng của Ranger Raptor Thế Hệ Mới.
La-Zăng Hợp Kim Địa Hình
Bộ La-Zăng Hợp Kim 17 Inch & Lốp Xe BF GoodRich All-Terrain K02
Bộ la-zăng hợp kim 17 inch hầm hố dành cho đường địa hình lắp với lốp xe BF GoodRich All-Terrain K02 hiệu năng cao danh tiếng (kích thước 285/70 R17). Dù vượt núi đồi hay chạy tốc độ cao, đều đáp ứng trong mọi điều kiện.
THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẦY SỨC MẠNH
Khoang Lái Hiện Đại & Tinh Tế
Cabin với bộ ghế thể thao hoàn toàn mới, hàng ghế thể thao trước và sau lấy cảm hứng từ ghế máy bay chiến đấu phản lực, càng trở nên ấn tượng hơn với những đường chỉ khâu màu cam đặc trưng trên tấm táp lô, các chi tiết nội thất và viền ghế, kết hợp với hệ thống ánh sáng đường viền tông màu cam nổi bật bên trong xe tạo nên một không gian nội thất tông màu hổ phách, nhìn hiện đại và tinh tế. Ghế ngồi xe Raptor (Chỉnh điện 10 hướng đối với hàng ghế trước) có thiết kế ôm trọn người lái, giúp lái xe có tư thế chắc chắn khi ôm cua, vận hành với tốc độ cao hoặc tiếp đất.
Vô Lăng Thể Thao Bọc Da Cao Cấp
Vô lăng thể thao bọc da cao cấp với điểm đặt ngón tay cái được làm phồng ôm theo hình dáng bàn tay, vạch đánh dấu điểm giữa vô lăng và lẫy chuyển số làm bằng hợp kim Ma – Giê cao cấp sẽ đem đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.
Lẫy Chuyển Số
Lẫy chuyển số làm bằng hợp kim Ma-Giê cao cấp được tích hợp trên vô-lăng bọc da cho phép người lái chuyển số nhanh mà không phải rời tay khỏi vô-lăng.
Bảng Đồng Hồ Điều Khiển Độc Đáo
Điều Khiển Trung Tâm Nổi Bật Với Màn Hình Giải Trí 12 Inch Đặt Dọc
Tạo điểm nhấn khu vực phía trước Tap-Lo là những hoạ tiết viền màu cam và chỉ may cũng sử dụng tone màu cam. Khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình giải trí 12 inch đặt dọc, được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC® 4Aiii mới, kết nối không dây với cả hai hệ điều hành Apple và Android. Phía sau vô lăng là màn hình thông tin người lái kích thước 12,4 inch sắc nét hiển thị đầy đủ cấu hình xe.
Ghế Ngồi Theo Phong Cách Thiết Kế Ford Performance
Ghế Da Cao Cấp
Lấy cảm hứng từ giải đua xe địa hình danh tiếng Baja Racing, ghế ngồi xe Raptor có thiết kế ôm trọn người lái, giúp lái xe có tư thế chắc chắn khi ôm cua hoặc tiếp đất. Các đường chỉ khâu độc đáo và kết hợp với da lộn giúp tối ưu sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ.
Ghế Ngồi Thiết Kế Ôm Sát Người Ngồi
Bộ ghế giúp ôm sát lấy người ngồi, tạo sự yên tâm mỗi khi vào cua hay vận hành tốc độ cao.
CHÍNH THỨC TRỞ LẠI & BẤT KHẢ CHIẾN BẠI
Chính thức trở lại và bất khả chiến bại. Hội tụ đầy đủ khí chất của một chiến binh Off-Road lẫn sự đa năng của một chiếc xe bán tải, Ford Ranger Raptor Thế hệ Mới sắp có mặt để một lần nữa viết lại luật chơi về khả năng vận hành.
Chiến Binh Off-Road
Ranger Raptor thế hệ mới được bộ phận Ford hiệu năng cao phát triển dành riêng cho những tay lái đam mê Off-Road. Được chế tạo chuyên dụng với sự kết hợp giữa hệ thống treo tinh tế, cao cấp, công nghệ thông minh và động cơ Bi-Turbo 2.0L hiệu quả, Ranger Raptor hứa hẹn đưa trải nghiệm của những tay lái đam mê địa hình lên một tầm cao mới.
Động Cơ Bi-Turbo 2.0 i4 TDCi Mới – Động Cơ Cải Tiến – Hộp Số Tự Động 10 Cấp
Không chỉ là sự kết hợp công nghệ động cơ hiện đại nhất của Ford, Ranger Raptor thiết lập chuẩn mực mới về tính năng vận hành. Động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 210 mã lực ở vòng tua 3750 rpm “210 (154.5 KW) / 3750 (PS/vòng/phút)” và mô-men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1750 – 2000 rpm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cho công suất tối ưu nhất, sức kéo lớn nhất, giúp cải thiện khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh hơn, chính xác hơn.
Khả Năng Vận Hành Được Minh Chứng Trong Các Cuộc Đua
Ranger Raptor có nền tảng là phiên bản khung gầm của Ranger mới được gia cố và thiết kế sao cho Raptor có thể vượt qua các dạng địa hình khó ở tốc độ cao. Khung gầm tương tự đã được sử dụng trên chiếc xe bán tải đua địa hình chinh phục hạng mục sức bền trong cuộc đua địa hình khắc nghiệt nhất thế giới – Baja 1000 ở Mexico vào cuối năm 2022.
Khả Năng Kiểm Soát Mọi Địa Hình
Nhằm tăng độ vững chắc của hệ khung gầm đang thắng tại các giải đua này, Ford đã bổ sung các điểm nối và các phần gia cố cho khung gầm này. Thân xe, thùng xe và hệ thống treo được tăng cường thêm nhiều điểm nối cứng trong khi các ống giảm chấn trước được gia cố và các điểm cứng ở càng chữ A phía trên được điều chỉnh lại. Bên cạnh đó, bệ gắn lò xo phía sau và giá giảm xóc phía sau được trang bị để đảm bảo Ranger Raptor thế hệ mới có thể duy trì vận hành ở tốc độ cao khi Off-Road.
Động Cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L Mới
Ranger Raptor với trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L mạnh mẽ được cải tiến để mang lại hiệu suất và độ tin cậy mà bạn luôn mong đợi.
Hệ Thống Giảm Xóc FOX 2.5”
Hệ thống treo sử dụng thụt giảm xóc FOX 2.5 inch cải tiến với cảm biến vị trí Position Sensitive Damping là yếu tố giúp Ranger Raptor chinh phục địa hình tốt hơn. Giống như Ranger Thế Hệ Mới, bộ phuộc được gắn bên ngoài khung gầm để cải thiện khả năng kiểm soát và độ ổn định khi vào cua. Phần cứng được cung cấp từ thương hiệu FOX, việc hiệu chỉnh và phát triển lại được thực hiện bởi đội ngũ Ford Hiệu Năng Cao (Ford Performance) thông qua tổ hợp công nghệ thiết kế bằng máy tính và thử nghiệm thực tế.
Hệ Thống Giảm Sốc & Phanh
-
Hệ thống giảm xóc FOX công nghệ tiên tiến được thiết kế cho những cung đường hiểm trở nhất, sẵn sàng trên mọi hành trình off-road.
-
Phanh trước và phanh sau: Phanh Đĩa
Bảy Chế Độ Lái Tùy Chọn
Bảy Chế Độ Lái (3 Chế Độ Đường OnRoad – 4 Chế Độ Đường Off-Road)
Ranger Raptor trang bị tổng cộng 7 chế độ lái, trong đó bao gồm 3 chế độ dành cho đi đường OnRoad và 4 chế độ đi đường Offroad, nổi bật với chế độ “Baja” chuyên dụng cho khả năng offroad ở tốc độ cao. Với 7 chế độ lái đó cụ thể bao gồm: Normal, Sport, Slippery, Rock Crawl, Sand, Mud/Rust và Baja. Ranger Raptor có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi địa hình. Việc di chuyển qua các bề mặt dốc đá hay sa mạc tới đường cao tốc chỉ đơn giản trong tầm tay.
-
-
Normal – Bình Thường.
-
Sport – Thể Thao.
-
Slippery – Trơn Trượt (Nước, Băng, Sỏi, Cỏ)
-
Rock Crawl – Đá Hộc
-
Sand – Cát.
-
Mud/Rust – Bùn Lầy, Rãnh Bùn Đất.
-
Baja
-
Sinh Ra Để Thống Trị Địa Hình
-
-
Mỗi chế độ lái điều chỉnh một số yếu tố khác nhau như động cơ, hộp số, độ nhạy và hiệu chỉnh Hệ thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS), kiểm soát lực kéo và độ ổn định, hệ thống lái, cảm biến vị trí bướm ga và thậm chí cả bảng điều khiển và màn hình cảm ứng trung tâm.
-
Hỗ trợ Ranger Raptor Thế Hệ Mới chinh phục mọi loại địa hình từ đường bằng phẳng đến đường bùn, đường mòn và đường cát là 7 chế độ lái tùy chọn với điểm nhấn là chế độ ‘Baja’ chuyên dụng cho vận hành off-road tốc độ cao. Ở chế độ Baja, các hệ thống điện tử được thiết lập ở khả năng vận hành tối ưu.
-
Chế độ Baja, được đặt tên theo cảm hứng từ giải đua Baja 1000 Desert Race, sẽ tối ưu độ bám, cải thiện độ nhạy và tốc độ chuyển số, giúp Ranger Raptor tận dụng tối đa khả năng chạy tốc độ cao trên sa mạc.
-
Khả Năng Kiểm Soát Đường Địa Hình
Ranger Raptor thế hệ mới còn được trang bị Hệ thống Kiểm soát Hành trình trên Đường địa hình (Trail Contro), hoạt động tương tự như hệ thống ga tự động nhưng dành cho di chuyển off-road. Người lái chỉ cần cài đặt một tốc độ (dưới 32km/h), và xe sẽ chủ động tăng tốc hoặc phanh trong khi người lái tập trung đánh lái để vượt qua các địa hình khó.
Mạnh Mẽ, Tốc Độ Và Cảm Nhận Sự Phấn Khích Tột Đỉnh.
Ranger Raptor ngay từ lúc xuất xưởng đã có đủ tất cả những gì bạn mong muốn để chinh phục những địa hình gian khó nhất mà không cần phải độ thêm bất kỳ chi tiết gì.
AN TOÀN TRÊN FORD RANGER RAPTOR THẾ HỆ MỚI
-
-
Trang bị 7 túi khí.
-
2 túi khí ghế phía trước.
-
2 túi khí bên ghế phía trước.
-
2 túi khí bên rèm dọc hai bên trần xe.
-
1 túi khí bảo vệ đầu gói cho người lái.
-
-
Camera 360.
-
Cảm biến Trước & Sau hỗ trợ đỗ xe.
-
Hỗ trợ Đỗ xe tự động / Automated Park Assist.
-
Hệ thống Chống bó cứng phanh & Phân phối lực phanh điện tử / ABS & EBD.
-
Hệ thống Cân bằng điện tử / Electronic Stability Program (ESP).
-
Hệ thống Kiểm soát chống lật xe / Roll Over Protection System.
-
Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc /Hill Launch Assist.
-
Hệ thống Kiểm soát hành trình trên đường địa hình / Trail Control.
-
Hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng / Adaptive Cruise Control.
-
Hệ thống Cảnh báo điểm mù kết hợp Cảnh báo xe cắt ngang / BLIS with Cross Traffic Alert.
-
Hệ thống Cảnh báo lệch làn & Hỗ trợ duy trì làn đường / LDW and LKA.
-
Hệ thống Cảnh báo va chạm & Hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật / FCW and AEB.
-
Hệ thống Kiểm soát áp suất lốp / TPMS.
-
Hệ thống Chống trộm / Anti Theft System.
-
CÔNG NGHỆ TRÊN FORD RANGER RAPTOR THẾ HỆ MỚI
-
-
Camera 360
-
Phanh tay điện tử
-
Sạc không dây4
-
FordPass5
-
![]() |
RANGER RAPTOR THẾ HỆ MỚI1.299.000.000 |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
RANGER RAPTOR 2.0L 4WD AT |
Động cơ & Hộp số |
|
Động cơ |
Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi |
Công suất cực đại |
210 (154.5 KW) / 3750 (PS/vòng/phút) |
Mô men xoắn cực đại |
500 / 1750-2000 rpm |
Hộp số |
Số tự động 10 cấp điện tử |
Hệ thống phanh |
Phanh tay điện tử |
Trợ lực lái |
Trợ lực lái điện |
Kích thước |
|
Dài x Rộng x Cao (mm) |
5381 x 2028 x 1922 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
233 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3270 |
Hệ thống dẫn động |
|
Dẫn động |
Hai cầu chủ động toàn thời gian và bán thời gian |
Lưới tản nhiệt và Cụm đèn pha phía trước |
|
Chữ Ford được thiết kế dạng khối nổi cỡ lớn |
Phần đầu xe là chữ Ford được thiết kế dạng khối nổi cỡ lớn. Đèn LED ma trận nổi bật trong đêm |
Bánh xe |
|
Cỡ mâm |
Mâm hợp kim 17 inch hầm hố |
Khoang lái |
|
Đồng hồ kỹ thuật số |
Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch |
Điều hòa nhiệt độ |
Điều hoà nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu |
Khởi động |
Khởi động bằng nút bấm với Chìa khóa thông minh |
Hệ thống thông tin giải trí |
|
Màn hình giải trí |
Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 12 inch |
Hỗ trợ kết nối |
Kết nối không dây với Apple CarPlay® và Android Auto™ |
Hệ thống âm thanh |
AM / FM, MP3, USB, Bluetooth, 6 loa (Speakers) |
Tiện ích |
Sạc không dây |
Ghế ngồi |
|
Chất liệu |
Ghế da cao cấp |
Điều chỉnh hàng ghế trước |
Chỉnh điện 10 hướng |
Thùng hàng phía sau & Các trang bị khác |
|
Túi khí |
7 túi khí |
Camera |
Camera 360 toàn cảnh |
Đỗ xe |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe tự động |
LKA and LDW |
Hệ thống Cảnh báo lệch làn (LKA) và hỗ trợ duy trì làn đường (LDW) |
FCW and AEB |
Hệ thống Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật phía trước (FCW & AEB) |
BLIS with Cross Traffic Alert |
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp Cảnh báo xe cắt ngang |
Adaptive Cruise Control |
Hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng |
Trail Control |
Hệ thống Kiểm soát hành trình trên đường địa hình / Trail Control |
HLA |
Hệ thống hỗ trợ Khởi hành ngang dốc / HLA |
Roll Over Protection System |
Hệ thống Kiểm soát chống lật xe |
ESP |
Hệ thống Cân bằng điện tử / ESP |
ABS and EBD |
Hệ thống Chống bó cứng phanh & Phân phối lực phanh điện tử / ABS & EBD |
Anti Theft System |
Hệ thống chống trộm thông minh |
Áp suất lốp |
Hệ thống Kiểm soát áp suất lốp TPMS |